Cường Thịnh Phát Group – 10 năm trên hành trình khẳng định thương hiệu

Thứ tư, 24/11/2021  |  Tin tức, Tin thị trường

Thành lập từ năm 2010, Cường Thịnh Phát Group đang từng bước khẳng định thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư.

Trong suốt thời gian qua, công ty đang từng bước khẳng định thương hiệu, tạo điểm nhấn trong tâm trí khách hàng nhờ việc đầu tư, hợp tác và kinh doanh chuyên nghiệp cùng những sản phẩm bất động sản hợp “túi tiền”, đáp ứng đúng nhu cầu của các nhà đầu tư.

Bứt phá với giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Trong năm 2020, công ty đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Danh hiệu như một cột mốc đánh dấu sự vươn lên trở thành một nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam của công ty Cường Thịnh Phát Group.

Cường Thịnh Phát Group – 10 năm trên hành trình khẳng định thương hiệu Cường Thịnh Phát Group – 10 năm trên hành trình khẳng định thương hiệu

Khác với những chương trình giải thưởng, tôn vinh, cấp chứng nhận khác, chương trình Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam lấy tiêu chí đánh giá theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ hết sức khắt khe.

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Cường Thịnh Phát Group đã ra mắt nhiều dự án đất nền với tiềm năng tăng trưởng giá trị sản phẩm trong tương lai. Trong đó, nổi bật với các dự án được đặt tại các tỉnh phía Nam (Bình Dương, Long An,...) như Tây Nam Center Golden Land, đất nền Tân An, Tây Bắc Center City, Khu dân cư Vĩnh Phú 2,...

Cường Thịnh Phát Group phát triển với phương châm “kiến tạo tương lai”

Với phương châm “kiến tạo tương lai”, các giá trị sản phẩm mà công ty đem lại cho khách hàng không chỉ nằm ở hiện tại, mà góp phần mang đến mái ấm hạnh phúc và lý tưởng trong tương lai. Đồng thời, vị trí các dự án luôn được đặt tại những nơi tiềm năng với các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn. Từ đó, hình thành biên độ sinh lời lớn cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, công ty không chỉ đặt chữ “tâm” vào hoạt động kinh doanh, mà còn ở những hoạt động hướng đến cộng đồng. Ông Hoàng Văn Sáng – Chủ tịch Tập Đoàn Cường Thịnh Phát Group chia sẻ, “Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững khi tồn tại trong một xã hội phát triển bền vững”.

Tích cực hướng đến cộng đồng

Là một trong những doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề do tác động của dịch Covid-19, nhưng đơn vị công ty vẫn tích cực góp sức cùng TP.HCM vượt qua dịch bệnh. Mới đây, công ty đã vinh dự được Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam trao tặng bằng khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong việc tham gia, ủng hộ các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ngoài ra, trên chặng đường phát triển của mình, Cường Thịnh Phát Group cũng thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, hỗ trợ người nghèo và tặng những suất quà cho các bệnh nhân, người già neo đơn. Đồng thời, công ty cũng trao tặng những suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, làm cầu, xây dựng trường học tình nghĩa tại Củ Chi, Bà Ria- Vũng Tàu, Bình Dương, Long An,…

Cường Thịnh Phát Group – 10 năm trên hành trình khẳng định thương hiệu Cường Thịnh Phát Group – 10 năm trên hành trình khẳng định thương hiệu

Trên hành trình khẳng định thương hiệu uy tín, công ty luôn đặt chữ “tâm” và “tín” trên từng sản phẩm/dịch vụ. Với phương châm “Kiến tạo tương lai”, công ty đang từng bước vươn lên trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam.

Cường Thịnh Phát Group

 

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số bài viết sau: