MTTQ Việt Nam TP.HCM Trao Tặng bằng Khen Cho Cường Thịnh Phát Group Trong Hoạt Động Tích Cực Phòng, Chống Dịch Covid-19

Thứ năm, 18/11/2021  |  Tin tức, Tin thị trường

Sáng 17-11, Cường Thịnh Phát Group đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP.HCM trao tặng bằng khen do đã có hoạt động tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cường Thịnh Phát Group được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao bằng khen

Tại buổi họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18.11.1930 – 18.11.2021), Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã tổ chức khen thưởng để ghi nhận, cảm ơn và khen thưởng các tập thể, cá nhân dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ để góp phần cùng Thành phố vượt qua đại dịch Covid-19 lần thứ 4.

Trong đó, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Cường Thịnh Phát Group (Cường Thịnh Phát Group) đã vinh dự được ông Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng bằng khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong tham gia, ủng hộ các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Cường Thịnh Phát Group

Cường Thịnh Phát Group

Cường Thịnh Phát Group

Bà Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường Vụ, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM (trái) - Ông Nguyễn Như Thanh, Phó Tổng Giám đốc Kinh Doanh Cường Thịnh Phát Group (phải)

Cường Thịnh Phát Group trao tặng xe cứu thương cho UBND TP Thủ Đức

Thời gian qua, tình hình dịch Covid-19 diễn biến khó lường tại TP.HCM với số ca nhiễm tăng cao cùng thời gian giãn cách kéo dài. Trên tinh thần đồng hành cùng người dân TP.HCM vượt qua khó khăn, trước đó, Cường Thịnh Phát Group đã trao tặng xe cứu thương mới, trị giá khoảng 850 triệu đồng để hỗ trợ UBND TP Thủ Đức trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ngoài ra, Cường Thịnh Phát Group còn đồng hành trong việc cung cấp và hỗ trợ giường bệnh, các thiết bị y tế,... trong suốt với thời gian vừa qua cho TP HCM.

Là một trong những đơn vị bị ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19, Cường Thịnh Phát Group vẫn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ những khó khăn cùng Chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, với sứ mệnh “Mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mọi người” Cường Thịnh Phát Group luôn nỗ lực thực hiện tốt các công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người dân khó khăn trong hơn 10 năm qua.

Cường Thịnh Phát Group