Những dấu hiệu cho thấy sự khởi sắc của BĐS quý II/2020

Cường Thịnh Phát Group – Báo cáo vừa công bố của nhiều tổ chức nghiên cứu bất động sản cho thấy quý II/2020 thị trường đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn quý I/2020. Tình hình giao dịch bắt đầu nhộn nhịp trở lại.

Dấu hiệu khởi sắc từ thị trường – Cường Thịnh Phát Group

Báo cáo của CBRE cho thấy, doanh số bán hàng tương đối khả quan trong quý II/2020, với trên 50% nguồn cung mở bán mới được tiêu thụ.
Doanh số bán hàng tăng trở lại trong quý II cho thấy hoạt động bán hàng tích cực sau giai đoạn kết thúc giãn cách xã hội. Sự đa dạng hóa các kênh bán hàng (kết hợp các kênh bán hàng trực tuyến và các kênh tiếp thị trực tiếp qua các sự kiện bán hàng,…) đã giúp doanh số bán hàng tăng lên trong quý này.

Bên cạnh đó các chuyên gia chỉ ra rằng, các dự án tung ra thị trường nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn bên cạnh nguồn sản phẩm chất lượng là đòn bẩy quan trọng khiến phân khúc BĐS đất nền dự án bất chấp tác động từ đại dịch.

Đầu tư BĐS ngay thời điểm hiện nay – ưu đãi và chiết khấu cao

Thời điểm này, khách hàng mua để ở hay đầu tư ở giai đoạn hiện giờ đều rất quan tâm đến việc tìm mua những BĐS chất lượng tốt, chính sách bán hàng khác biệt. “Theo quan sát của chúng tôi, nhiều chủ đầu tư đang tạo điều kiện để người mua nhà hay mua đất tiếp cận, sở hữu ngôi nhà mơ ước hay đầu tư các sản phẩm đất nền với nhiều ưu đãi hấp dẫn như, linh hoạt trong thanh toán,…

Chị Lan- một khách hàng mua sản phẩm ở dự án Tây Nam Center Golden Land cũng chia sẻ, ngoài các điểm mạnh về quy hoạch, chất lượng sản phẩm và tiềm năng sinh lời, điều khiến chị cân nhắc, so sánh giữa các dự án chính là vấn đề thanh toán cùng những ưu đãi khác. Đó cũng là lý do vì sao chị quyết định xuống tiền đặt mua ngay một lô đất tại dự án Tây Nam Center Golden Land– một dự án đáng sống và đáng đầu tư tại Long An.

Từ chính sách mua hàng hấp dẫn đến sản phẩm chất lượng, uy tínCường Thịnh Phát Group

Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển bất động sản tại Việt Nam cùng sự thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Cường Thịnh Phát Group đang có các chương trình chiết khấu giảm giá cho các khách hàng nhanh tay sở hữu những sản phẩm tại dự án Tây Nam Center Golden Land trong thời điểm này.

Dự án Tây Nam Center Golden Land được quy hoạch trên khu đất rộng 22ha, tọa lạc tại mặt tiền đường 818 trong khu đô thị Trung tâm hành chính TT. Thủ Thừa ( huyện Thủ Thừa, Long An.) Dự án  Tây Nam Center Golden Land thừa hưởng lợi thế rất lớn từ làn sóng đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông mạnh mẽ của tỉnh Long An.

Một góc nhỏ khi khách hàng tham quan dự án Tây Nam Center Golden LandMột góc nhỏ khi khách hàng tham quan dự án Tây Nam Center Golden Land

Dự án cách sân bay Tân Sơn Nhất 30km, cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh 30 phút di chuyển và nằm giữa 2 cụm Khu công nghiệp lớn: cụm Công nghiệp Nhị Thành và KCN Kỹ thuạt cao do tập đoàn Hàn Quốc đầu tư trực tiếp.

Với vị trí đắc địa, hệ thống hạ tầng đã được đầu tư hoàn thiện, pháp lý rõ ràng , minh bạch. Dự án Tây Nam Center Golden Land sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư.

Mọi thắc mắc chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0888.39.7779
Website: cuongthinhphatgroup.com