Vì sao 2021 là thời điểm bất động sản Long An cất cánh?

Cường Thịnh Phát Group – Tháo gỡ điểm nghẽn đã giúp bất động sản Long An. Các chính sách thu hút đầu tư tại Long An đang tạo lực đẩy cho các nhà đầu tư.

Theo Báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021, Long An đã vươn lên trở thành địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài. Cụ thể, tính đến cuối tháng 3/2021, tỉnh Long An thu hút gần 3,2 tỷ USD vốn FDI, chiếm gần 32% tổng vốn đầu tư đăng ký của cả nước.

Xúc tiến phát triển BĐS công nghiệp

Với thành công trong quý I/2021, tỉnh Long An tiếp tục đưa ra nhiều giải pháp cho doanh nghiệp. Với mục đích tiếp cận và triển khai dự án nhanh nhất. Đặc biệt, địa phương còn chủ động lên kế hoạch chuẩn bị khoảng 1.500ha đất sạch. Quỹ đất sạch này tập trung trong các KCN để thu hút đầu tư, đón đầu làn sóng tại địa bàn tỉnh.

Kinh tế phát triển nhờ Bất động sản Long An

Chính quyền Long An đang nỗ lực cải thiện đáng kể về mặt kinh tế cũng như đời sống người dân. Thông qua việc cung cấp hàng ngàn việc làm chất lượng để người dân có thể phát triển ổn định. Đang là hướng hỗ trợ góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp của toàn tỉnh.

Những bước tiến đã giúp cải cách hành chính cùng quỹ đất sạch, nguồn cung lao động dồi dào. Giới chuyên gia nhận định, đây sẽ là điểm đến rất đáng quan tâm về BĐS công nghiệp. Đặc biệt là với nhóm doanh nghiệp sản xuất, thực phẩm, nông nghiệp, điện và logistics. Ngoài ra còn có hậu cần kho bãi, khi việc đầu tư vào tỉnh mang đến nhiều lợi ích và thuận tiện.

Quý I/2021, Long An trở thành địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Quý I/2021, Long An trở thành địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Hạ tầng tỷ đô thúc đẩy bất động sản đô thị 

Bên lề việc thúc đẩy khơi thông chính sách và quỹ đất phát triển khu công nghiệp, Bất động sản Long An còn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ hưởng lợi hạ tầng “tỷ đô” kết nối thông suốt các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh đến trung tâm TP.HCM và các vùng lân cận.

Tiêu biểu như đề án metro 3A từ Bến Thành (TP.HCM) đi Tân Kiên (Long An), dự án đường DT 827E. dự án đường DT 830E, tuyến đường Vành đai 4 đoạn Bến Lức - Hiệp Phước, cao tốc Bến Lức - Long Thành, TP.HCM - Trung Lương - Cần Thơ giúp khơi thông huyết mạch di chuyển trên trục Bắc - Nam của tỉnh Long An.

Đứng trước tiềm năng đòn bẩy về hạ tầng, cùng cơ hội đón nhận thêm hàng trăm nghìn chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc tại các khu - cụm công nghiệp, nhiều thương hiệu BĐS đã tiên phong đầu tư vào Long An từ rất sớm với nhiều dự án quy mô lớn. Với pháp lý được siết chặt và cân nhắc chất lượng dự án từ các nhà đầu tư, BĐS. Long An đang hoàn thiện và tăng tốc phát triển trong thời gian tới.