Cường Thịnh Phát Group Chú Trọng Xây Dựng Không Gian Sống Lành Mạnh

Thứ ba, 16/11/2021  |  Tin tức, Tin thị trường

Không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà đáp ứng nhu cầu để ở, Cường Thịnh Phát Group còn chú trọng xây dựng không gian sống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thời gian qua đã dần làm thay đổi các tiêu chí lựa chọn căn hộ của người mua. Trước nguy cơ lây nhiễm cao diễn ra ở những hẻm nhỏ với những ngôi nhà san sát nhau tại các khu vực trung tâm TP, người mua nhà ngày càng quan tâm đến sức khỏe và ưa chuộng những căn nhà sở hữu vị trí có không gian sống thoáng đãng, trong lành. Với nhu cầu đó, các tỉnh lân cận TP.HCM trở thành điểm đến lý tưởng cho người mua ở thực, lẫn nhà đầu tư.

Không gian sống thoáng đãng

Trong vòng 5-10 năm trở lại đây, xu hướng mua nhà tại các tỉnh vùng ven TP.HCM đã xuất hiện. Tình hình dịch Covid-19 đã khiến xu hướng này ngày càng “nở rộ”, khi khách hàng ngày càng chú trọng các yếu tố chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó, Chính phủ đang chú trọng các công trình hạ tầng giao thông mang tính kết nối vùng, khiến việc di chuyển giữa TP.HCM với các tỉnh thuộc khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam không còn là vấn đề nan giải. Với quỹ đất rộng, mật độ dân số không dày đặc như tại TP.HCM, khu vực vùng ven phù hợp với các gia đình mong muốn có không gian sống thoáng đãng, trong lành cho các thành viên, cũng như mức tài chính không quá cao.

Trên thực tế, những năm gần đây, nhiều công ty đã thực hiện nhiều dự án BĐS tại các tỉnh như Bình Phước, Long An, Tây Ninh hay Bình Dương. Nắm bắt xu hướng đó, công ty Cường Thịnh Phát Group đã triển khai nhiều dự án, trong đó nổi bật với Khu đô thị phức hợp TM-DV Phước Hòa Golden Land, Khu đô thị TM-DV Long An Golden Land, Tây Nam Center Golden Land,…

Hiện tại, các dự án đã được hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng gồm san lấp mặt bằng, quy hoạch đường nội khu, vỉa hè, lưới điện, đèn chiếu sáng, nguồn nước,… Với môi trường sống trong lành, công viên nội khu có mật độ phủ xanh lớn, đây sẽ là nơi giúp cư dân có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau ngày dài làm việc.

Cường Thịnh Phát Group Chú Trọng Xây Dựng Không Gian Sống Lành Mạnh

 Cường Thịnh Phát Group Chú Trọng Xây Dựng Không Gian Sống Lành Mạnh

Căn hộ với đa tiện ích xung quanh

Bên cạnh không gian sống, vị trí các dự án thuộc Cường Thịnh Phát Group thường tọa lac tại những khu vực giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với mạng lưới tiện ích ngoại khu phát triển, nhiều công trình công cộng chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, sức khỏe, mua sắm, giải trí vô cùng tiện lợi.

Với đa tiện ích xung quanh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chợ, trung tâm thương mại, trường học các cấp I-II-III, trường đại học hay bệnh viện, khu vui chơi, ngân hàng,…

Vị trí kết nối vùng

Cùng với đảm bảo chất lượng cuộc sống cho các cư dân của Cường Thịnh Phát Group, các dự án còn được đặt tại những nơi thừa hưởng lợi thế kết nối vùng, tăng tiềm năng sinh lời cho người mua cũng như nhà đầu tư trong tương lai.

Trong đó, dự án Tây Nam Center Golden Land tọa lạc ngay trung tâm huyện Thủ Thừa. Bên cạnh môi trường sống yên bình, không khí trong lành khi mật độ phủ xanh lớn, không gian sống lý tưởng, dự án còn thừa hưởng lợi thế rất lớn từ làn sóng đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông mạnh mẽ của tỉnh Long An. Các dự án giao thông huyết mạch phải kể đến trong thời gian tới như cao tốc TP.HCM – Trung lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, QL 1, QL N2, QL 50, đường Vành đai 4, đề án phát triển giao thông Đồng bằng sông Cửu Long của Bộ GTVT.

]Cường Thịnh Phát Group Chú Trọng Xây Dựng Không Gian Sống Lành Mạnh

Sơ đồ phân lô dự án Tây Nam Center Golden Land

Không chỉ đơn giản là một công ty kinh doanh BĐS, Cường Thịnh Phát Group luôn phấn đấu để đem đến cho khách hàng một tổ ấm với không gian sống lý tưởng để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, phát triển tương lai cho con trẻ và thuận lợi di chuyển đến các khu vực trung tâm. Hơn nữa, với giá cả phải chăng và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, các dự án của chúng tôi còn đem đến tiềm năng sinh lời cao trong tương lai cho khách hàng.

Cường Thịnh Phát Group

 

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số bài viết sau: