Tại Sao Khách Hàng Cần Một Nhà Môi Giới BĐS Khi Mua Bán Nhà Đất?

Thứ ba, 30/11/2021  |  Tin tức, Tin thị trường

Một nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp chính là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ khách hàng có lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, với giá cả phải chăng.

BĐS là một tài sản mang giá trị lớn. Để tìm được một sản phẩm BĐS có giá cả phải chăng nhưng phải đáp ứng tất cả các điều kiện của bản thân không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng Cường Thịnh Phát Group tìm hiểu xem, một nhà môi giới sẽ đem đến cho khách hàng của mình những lợi ích nào nhé!

Tại sao khách hàng cần một nhà môi giới BĐS?

Am hiểu thị trường

Một nhà môi giới trước khi “đặt chân” vào nghề cần phải được đào tạo các kiến thức và kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực BĐS. Do đó, trước khi một sản phẩm dự án được giới thiệu đến khách hàng, người môi giới sẽ phải cập nhật liên tục biến động thị trường, sự thay đổi giá cả, thông tin các dự án xung quanh,... Bên cạnh đó, với mối quan hệ rộng ở đa dạng ngành nghề, họ có thể nắm bắt được các thông tin mới một cách nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng có thể cập nhật những biến động của thị trường, thông tin dự án một cách chính xác và rõ ràng.

Định giá chính xác

Nếu mua BĐS với giá cao hay bán với giá thấp là nỗi sợ của khách hàng, thì các nhà môi giới BĐS sẽ đóng vai trò xác định chính xác giá trị của sản phẩm. Với kiến thức chuyên môn của bản thân cùng với sự hỗ trợ từ công ty, các nhà môi giới sẽ đánh giá đúng giá trị tiềm năng của sản phẩm. Từ đó, khách hàng sẽ không phải lo sợ tình trạng bị “ép giá” hay “mua hớ”.

Tại Sao Khách Hàng Cần Một Nhà Môi Giới BĐS Khi Mua Bán Nhà Đất?

Tại Sao Khách Hàng Cần Một Nhà Môi Giới BĐS Khi Mua Bán Nhà Đất?

Xử lý chuyên nghiệp các giấy tờ pháp lý

Với môi trường pháp lý vẫn còn nhiều thay đổi như Việt Nam hiện nay, các thủ tục mua bán trở nên rất phức tạp. Đồng hành cùng những người môi giới ở các công ty BĐS thường là đội ngũ pháp lý chuyên nghiệp. Do đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ tất cả các thủ tục, từ khâu tư vấn cho đến khâu “chốt” hợp đồng.

Đồng hành cùng khách hàng suốt quá trình mua bán nhà đất

Đối với các nhà đầu tư, nhất là những nhà đầu tư mới tham gia thị trường BĐS, việc có một nhà môi giới BĐS đồng hành sẽ giảm thiểu các rủi ro không cần thiết.

Đặc biệt, các vấn đề thường phát sinh sau khi hợp đồng được thỏa thuận. Sự xuất hiện của nhà môi giới sẽ trở nên hữu ích khi họ có nhiều kinh nghiệp, mối quan hệ và được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp của công ty.

Tiết kiệm thời gian

Muốn tìm mua được một căn nhà đúng mong muốn trên thị trường BĐS như hiện này đòi hỏi người mua không chỉ phải có kiến thức về BĐS, tài chính, pháp luật mà còn cả những kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, việc sử dụng dịch vụ môi giới là cách nhanh nhất để sở hữu một căn nhà tốt nhất với số tiền tối ưu. Đồng thời, việc này cũng hạn chế những rủi ro khác như “chôn” vốn do mua phải dự án ma hay những vấn đề pháp lý khác.

Những tiêu chí để lựa chọn nhà môi BĐS giới uy tín là gì?

Kinh nghiệm

Một người môi giới hoạt động ở lĩnh vực BĐS trong thời gian dài thường sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, am hiểu thị trường, thấu hiểu chính xác nhu cầu và tâm lý khách hàng hơn.

Kiến thức thị trường

Một nhà môi giới có kiến thức thị trường sẽ thường nhanh nhạy, nắm bắt được xu hướng biến động giá cả trên thị trường. Đồng thời, họ cũng sẽ nắm rõ chi tiết các dự án ở nhiều phân khúc, dự đoán được tình hình thị trường BĐS trong tương lai gần.

Quy trình tư vấn chuyên nghiệp

Một nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp sẽ thường đưa ra mục tiêu và thời gian giao dịch rõ ràng, quy trình làm việc cụ thể, thông tin pháp lý minh bạch,… Điều này sẽ giúp khách hàng tin tưởng, yên tâm và có sự chuẩn bị tốt nhất về các thủ tục.

Tại Sao Khách Hàng Cần Một Nhà Môi Giới BĐS Khi Mua Bán Nhà Đất?

Tại Sao Khách Hàng Cần Một Nhà Môi Giới BĐS Khi Mua Bán Nhà Đất?

Thuộc công ty BĐS uy tín

Lựa chọn một nhà môi giới thuộc công ty BĐS uy tín chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua. Bởi khách hàng sẽ tránh trường hợp gặp phải những nhà môi giới thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức và thiếu chuyên môn.

Hơn 10 năm thành lập, Cường Thịnh Phát Group đã tư vấn thành công hàng chục ngàn giao dịch mua bán nhà đất với hàng trăm dự án. Mang đến sản phẩm thật với giá trị thật, đúng như mong muốn của khách hàng chính là cách hình thành uy tín của Cường Thịnh Phát Group trong suốt thời gian qua. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty luôn được đào tạo liên tục các kiến thức liên quan đến BĐS cũng như các kỹ năng chuyên môn. Bên cạnh đó, công ty còn sỡ hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng cùng pháp lý chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, các nhân viên môi giới BĐS tại công ty đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc-xin, “test nhanh” Covid-19 mỗi ngày và luôn trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống dịch bệnh như khẩu trang, nước rửa tay,… để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và bản thân.

Cường Thịnh Phát Group

 

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số bài viết sau: